Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Giới thiệu nơi cung cấp chả cá Nha Trang ngon tại TPHCM

Bạn đang ở TPHCM và muốn tìm một nơi cung cấp chả cá Nha Trang chính hiệu, hãy đến ngay với chả cá Diễm, một trong những cửa hàng cung cấp chả cá Nha Trang ngon tại TPHCM, có nguồn cung tại Nha Trang nên chả cá Nha Trang được vận chuyển tới TPHCM hàng ngày nên đảm bảo chất lượng. Cửa hàng chuyên cung cấp bán buôn sỉ và lẻ chả cá Nha Trang cho các hàng quán, và các hộ gia đình tại TPHCM và các tỉnh trên toàn quốc.
Giá cả có thể thay đổi thời điểm thích hợp tai.Vui liên hệ trực tiếp qua điện thoại.
Thời gian giao hàng theo yêu cầu của bạn khi đặt hàng.
Miễn phí giao hàng trên đơn đặt hàng trị giá 500.000 và cách cửa hàng dưới 5km.

Chả cá Diễm nơi cung cấp chả cá Nha Trang nguyên chất 100%

Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp chả cá Nha Trang tại HCM với hai loại chả cá chiên và chả cá hấp. Với uy tín và chất lượng nên chả cá Nha Trang tại cửa hàng của chúng tôi luôn cam kết:
- 100% từ cá biển tươi.
- Không pha bột. Bạn có thể kiểm tra bằng cách chiên. Nếu chả cá có chữ bột khi chiên sẽ phồng lớn và nguội sẽ bị xẹp và khi ăn sẽ cảm thấy không ngọt và thơm như chả cá Nha Trang nguyên chất.
- Không có chất bảo quản, chất tẩy trắng, hàn the. nếu các thách thức đã được để ăn sẽ Borax, khi CI chát, không có hương vị ngọt ngào của cá biển. bởi vì không có thuốc tẩy vì vậy tôi đã không nhận được bóng bên trong quả bóng phao trắng nổi bất thường khác có cảm tình với phóng khách hàng của mình ngon và an toàn cho sức khỏe của bạn là đủ tốt không phải là nó.
Chả cá Diễm là một trong những nơi cung cấp chả cá Nha Trang ngon và uy tín nhất tại TPHCM. Nếu bạn và gia đình đang có nhu cầu thưởng thức chả cá Nha Trang tại TPHCM thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin liên hệ dưới đây nhé.

Nơi cung cấp chả cá Nha Trang ngon tại TPHCM

+ Số ĐT: 08 6283 6839
+ Địa chỉ: 95A Đường Số 8, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TPHCM
+ Website: chacadiem.com
+ Email: chacadiem@gmail.com – chacadiem@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét